Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Con người cần tới ơn trợ giúp - Lời Hay Ý Đẹp - ngày 28.01.2014

Con người cần tới ơn trợ giúp - Lời Hay Ý Đẹp - ngày 28.01.2014

St. Thomas d`Aquin
Trong cầu nguyện, con người quan sát chính mình cũng như quan sát về tình trạng của mình trước mặt Thiên Chúa, nhìn đi nhìn lại từ Ngài và trong Ngài. Ở đây, con người có kinh nghiệm rằng, mình là một thụ tạo cần tới ơn trợ giúp, trong một cách thức nào đó, con người hoàn toàn bất lực, họ không thể trao cho chính mình sự đáp ứng nhu cầu về cuộc hiện sinh của mình cũng như niềm hy vọng của chính mình.
https://www.youtube.com/watch?v=w7kYcOu2mTI&feature=autoshare
M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2014, nhà xuất bản St Paul, Fribourg, Thụy Sỹ 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét