Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Chỉ những ai có lòng kính sợ Thiên Chúa, người ấy mới có thể trở nên tự do thực sự - Lời Hay Ý Đẹp - ngày 22.06.2014

Chỉ những ai có lòng kính sợ Thiên Chúa, người ấy mới có thể trở nên tự do thực sự - Lời Hay Ý Đẹp - ngày 22.06.2014

Klaus Hemmerle (1929 – 1994)
Thế giới ngập tràn sự sợ hãi kể từ khi chúng ta loại trừ lòng kính sợ Thiên Chúa ra khỏi cuộc sống chúng ta. Chỉ những ai có lòng kính sợ Thiên Chúa, người ấy mới có thể trở nên tự do đích thực. Lòng kính sợ được nói tới ở đây không phải là nỗi sợ hãi làm cho tôi đổ sụp xuống trên chính bản thân tôi, nhưng là sự kính sợ khiến tôi đón nhận thân phận thụ tạo của chính mình, cũng như đón nhận sự lệ thuộc của tôi vào Thiên Chúa.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2014, nhà xuất bản St Paul, Fribourg, Thụy Sỹ 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét