Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Không bao giờ ngập ngừng trong việc tuyên xưng niềm tin vào Chúa Ki-tô - Lời Hay Ý Đẹp ngày 31.03.2015

Không bao giờ ngập ngừng trong việc tuyên xưng niềm tin vào Chúa Ki-tô - Lời Hay Ý Đẹp ngày 31.03.2015

Werner Bergengruen
Tôi biết chắc chắn rằng, suốt cuộc đời của tôi, tôi đã sẵn sàng phục vụ tất cả mọi điều yếu đuối cũng như mọi điều sai sót nơi bản tính con người. Nhưng có một cái gì đó mà tôi đã dám sử dụng cho mình, đó chính là điều mà tôi đã không bao giờ ngập ngừng hay do dự để tuyên xưng Chúa Ki-tô trước mặt con người. Trong niềm tín thác vào lời hứa của Ngài, tôi biết rằng mình đang sống niềm hy vọng rằng, Ngài cũng sẽ nhìn nhận tôi trước mặt Cha trên trời của Ngài.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2015, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét