Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Cầu nguyện chính là việc tìm ra những phút giây thinh lặng riêng để tâm sự với Chúa - Lời Hay Ý Đẹp ngày 21.05.2015

Cầu nguyện chính là việc tìm ra những phút giây thinh lặng riêng để tâm sự với Chúa - Lời Hay Ý Đẹp ngày 21.05.2015

Peter Haigis
Ngay cả việc cầu nguyện cũng cần tới thời gian. Ở đây, trước tiên hoàn toàn không phải là việc trình bày những câu nói có tính đạo đức. Nó chính là việc tìm ra được những phút giây thinh lặng riêng, mà trong những phút giây đó, tôi có thể tạ ơn Thiên Chúa về điều mà tôi đã lãnh nhận trong cuộc sống của tôi; trong đó tôi có thể xin Ngài ban thêm sự can đảm cho tôi để tôi có thể chu toàn tất cả những bổn phận mà chúng đang nằm trước mắt tôi.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2015, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét