Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Người thực sự tự do – Lời hay ý đẹp ngày 14.10.2016

Người thực sự tự do – Lời hay ý đẹp ngày 14.10.2016

Anselm Grün
Ảnh:

„Không có bất cứ điều chi, không sở hữu bất cứ điều gì“, thái độ khôn ngoan của tất cả mọi tôn giáo thuộc mọi thời đại tự mô tả mình như thế. Chỉ ai có con tim không bấu bám vào bất cứ thụ tạo nào, chỉ ai có thể buông bỏ tất cả, mà không hề bấu bám vào bất cứ một nơi nào khác, người ấy  mới thực sự tự do. Người thanh thản chính là người đã buông bỏ cái tôi của mình và đã đắm mình trong Thiên Chúa, người ấy trở nên thanh thản trong con tim của mình, vì người ấy đã để cho mình rơi vào trong nền đáy của Thiên Chúa.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2016, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét