Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Lời cầu nguyện của tôi

Lời cầu nguyện của tôi

Michail Gorbatschow

Tôi muốn nhấn mạnh: Những kinh nghiệm về những năm cuối cùng của cuộc sống đã thay đổi hoàn toàn quan điểm của tôi về sự cầu nguyện, về sự ảnh hưởng lớn lao của nó trên con người. Tôi được giáo dục trong một gia đình có tôn giáo. Mặc dầu vậy, trong thời trai trẻ của mình, tôi đã không trở thành một con người có Đức Tin theo truyền thống. Để độc giả quý vị có thể hiểu tôi: Vấn đề không phải là thực hiện thói quen cầu nguyện theo truyền thống vào ban sáng và ban chiều, dẫu rằng việc đó cũng hàm chứa một ý nghĩa lớn. Vấn đề nằm ở chỗ là ý thức về tình trạng nội tâm của tâm hồn, mà ở đó con người vui mừng về Tình Yêu của mình đối với Thiên Chúa, và Tình Yêu của Thiên Chúa đối với chính mình.

M.Trần Thị Thu Hiền – CTV của trang tin Gx Thánh Mẫu Bc – chuyển ngữ từ: Pauluskalender 2017, nhà xuất bản Thánh Phao-lô, Fribourg, Thụy Sỹ 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét